Bệnh sùi mào gà ở nam giới và địa chỉ khám sùi mào gà ?

Ngày nay tỉ lệ nam giới mắc bệnh sùi mào gà không nhỏ. Bệnh sùi mào gà không những khiến nam giới khó chịu, cuộc sống sinh hoạt khó khăn, điều trị lại khô dứt điểm mà còn là tiền các yếu tố có nguy cơ gây ung thư, vô sinh ở nam giới... Nếu không can thiệp sớm bệnh sẽ khó chữa trị và còn để lại những hậu quả nguy hiểm như đã nói ở trên.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới là gì ?

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội lây chủ yếu qua con đường tình dục do virus HPV ở người gây ra. Có nhiều chủng loại  virus HPV khác nhau, trong đó thì loại virus HPV số 6 và 11 là 2 loại gây ra bệnh sùi mào gà ở nam và cả ở nữ.Khi nam giới bị nhiễm bệnh sùi mào gà sẽ có tình trạng xuất hiện các u nhú tập trung chủ yếu ở dương vật, hậu môn, lưỡi, mắt, miệng …có hình dạng như mụn cóc, súp lơ, hay mào gà.

virus HPV ở người

Virus HPV gấy ra bệnh sùi mào gà ở nam giới

Nguyên nhân và triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới

-Nguyên nhân gây ra sùi mào gà ở nam giới:

Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh sùi mào gà ở nam giới là do lối sống tình dục không an toàn, tình dục với nhiều bạn tình. Đây là nguyên nhân phổ biến có tốc độ lây lan bệnh sùi mào gà nhanh

Ngoài ra,còn có nguyên nhân khác là do tiếp xúc, dùng chung đồ vật cá nhân với người bị nhiễm bệnh sùi mào gà.

Hoặc con đường máu khi bạn vô tình nhận máu từ người bệnh hoặc tiếp xúc, va chạm ở vết xước lở loét trên cơ thể của người bị nhiễm bệnh sùi mào gà bạn cũng có nguy cơ bị lây nhiễm. Với trường hợp này thời gian ủ bệnh dài.

dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nam giới

Nguyên nhân và triệu chứng nhận biết sùi mào gà ở nam giới

-Triệu chứng nhận biết sùi mào gà ở nam giới ?

Khi nam giới mắc bệnh sùi mào gà, sau thời gian khoảng vài tuần nhiễm bệnh sẽ có các triệu chứng sau

Xuất hiện nốt sần nhỏ có màu hồng hoặc đỏ nhạt. Các nốt nhỏ này có thể nhiều hoặc ít mọc gần nhau thành từng đám giống như hình mào gà. Thông thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục và hậu môn là chủ yếu.

Các nốt sần thấy xuất hiện có mủ trắng. Các nốt này không đau nhưng sau một thời gian sẽ dẫn đến lở loét dẫn đến ngứa ngáy khó chịu.

Gặp khó khăn khi đi tiểu tiện, có thể dẫn đến chảy máu khi quan hệ tình dục

Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới ?

Hiện nay chưa có biện pháp điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà ở nam giới khi được chữa trị chỉ làm giảm các triệu chứng và biến mất các nốt sùi mào gà theo thời gian, tuy nhiên thì virus HPV vẫn có thể tồn tại trong máu. Tùy thuộc vào từng gia đoạn, kích thước nốt sùi mào gà, vị trí mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp sau để loại bỏ giảm sự xuất hiện của các nốt sần mào gà ở nam giới:

phương pháp điều trị sùi mào gà ở nam giới

Phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiên ở nam giới

•  Phẫu thuật cắt bỏ bằng phương pháp cryo hoặc cắt lạnh

•  Tiêm thuốc interferon

•  Đốt điện hoặc bắn tia laser

•  Phương pháp ALA - PDT

Khuyến cáo: Để tránh tình trạng bị nhiễm sùi mào gà , mọi người nên cẩn thận khi tiếp xúc với người bệnh, đồng thời tình dục an toàn để bảo vệ bản thân. Cũng qua đó nếu có nhu cầu mọi người nên đến các cơ sở y tế để tiêm phòng ngừa virus HPV để phòng ngừa nhiễm  bệnh sùi mào gà cũng như các bệnh khác có liên quan đến virus HPV

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở nam giới ?

Hiện nay phòng khám bệnh xã hội Tháng Tám là một trong những cơ sở y tế được cấp phép hoạt động của Sở Y Tế trong lĩnh vực thăm khám và điều trị, đặt biệt là các bệnh xã hội như sùi mào gà ở nam và nữ giới, giang mai, bệnh lậu,....Cùng với đó là cơ sở phòng khám Tháng 8 có những ưu điểm vượt bậc như:

Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao với trình độ chuyên môn từ thạc sĩ trở lên. Cùng với đó không ngừng học hỏi các phương pháp chữa trị và áp dụng biện pháp kỹ thuật trong chữa trị. Cũng như các phương pháp chữa trị bệnh trĩ ở nam giới bằng kỹ thuật công nghệ tiên tiến.

Cơ sở phòng khám khang trang, sạch sẽ thoáng mát, đảm bảo vệ sinh và phòng chống dịch bệnh lây lan. Trang bị các thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến,đã thông qua thử nghiệm rồi mới đưa vào sử dụng cho bệnh nhân.

phòng khám đa khoa tháng tám địa chỉ chữa sùi mào gà ở nam giới

Phòng khám bệnh xã hội Tháng 8

Hồ sơ thủ tục nhanh chóng và thông tin bệnh án được bảo mật riêng tư. Chi phí hợp lý và công khai dựa theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế .

Thời gian khám bệnh 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, phù hợp cho các bệnh nhân có công việc làm giờ hành chính. Địa chỉ thuận lợi nằm ngay trung tâm TPHCM tọa lạc số 74 cách mạng tháng 6, phường 6, quận 3, TPHCM

Trên đây là bài viết về bệnh sùi mào gà ở nam giới và địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc vui lòng chat trên khung chat trong màn hình hoặc gọi qua số HOTLINE: 0287.3000.666