Cắt bao quy đầu ở Bình Dương chi phí rẻ nhất

Cắt bao quy đầu ở Bình Dương đang là địa chỉ được nhiều nam giới tìm kiếm hiện nay. Ưu điểm của cắt bao quy đầu Bình Dương là không tác dụng phụ, không để lại sẹo, vết mổ đẹp, không đau,… Sau tiểu phẫu, khách hàng có thể sinh hoạt, hoạt động diễn ra bình thường và chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu ở Bình Dương là tiểu phẫu cắt bỏ lớp da bao bọc bên ngoài đầu dương vật. Cắt bao quy đầu cũng là một tập tục cổ xưa bắt nguồn từ một nghi lễ tôn giáo. Ngày nay, nhiều nam giới cắt bao quy đầu vì nhiều lý do, trong đó có lý do sức khỏe.

Cắt bao quy đầu ở Bình Dương được thực hiện ra sao?

Hình ảnh cắt bao quy đầu nam giới

Cắt bao quy đầu ở Bình Dương

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở Bình Dương là kỹ thuật đơn giản, thường không mất nhiều thời gian. Thông thường, quy trình cắt bao quy đầu ở nam giới thường bao gồm các bước cơ bản sau:

Bác sĩ tiến hành khám lâm sàng cho bệnh nhân.

▶ Tiến hành gây tê cục bộ.

▶ Quá trình tiểu phẫu hoàn tất trong khoảng 15 đến 20 phút.

▶ Khách hàng được theo dõi và chăm sóc tại nhà. Thông thường, thời gian hồi phục nhanh chóng, khoảng 5-7 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người.

Lợi ích cắt bao quy đầu ở Bình Dương

Cắt bao quy đầu ở Bình Dương đem lại các lợi ích sau:

▶ Giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu.

▶ Giảm nguy cơ mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới.

▶ Ngăn ngừa ung thư dương vật và giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung ở phụ nữ khi quan hệ tình dục.

▶ Phòng ngừa viêm quy đầu: Khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các chất cặn bã, vi khuẩn tích tụ dưới da, là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm ở nam giới. Ví dụ: viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…

▶ Cắt bao quy đầu cũng giúp việc vệ sinh đầu dương vật trở nên dễ dàng hơn.

Chăm sóc dương vật đã cắt bao quy đầu thế nào?

Sau khi cắt bao quy đầu ở Bình Dương, điều quan trọng là giữ cho khu vực phẫu thuật sạch sẽ nhất có thể. Nhẹ nhàng làm sạch bằng nước ấm hoặc nước sát trùng nếu cần.

Thường mất từ ​​7 đến 10 ngày để dương vật lành lại. Lúc đầu, đầu dương vật có thể hơi sưng và tấy đỏ. Sau một vài ngày, bạn có thể thấy một ít máu, một ít dịch tiết màu vàng hoặc đóng vảy trên băng. Đây là một phần của quá trình hồi phục bình thường.

Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề nào sau đây, hãy đến gặp bác sĩ ngay:

▶ Chảy máu dai dẳng kèm theo sốt.

▶ Các dấu hiệu nhiễm trùng khác, chẳng hạn như sưng tấy hoặc tiết dịch nặng hơn, hoặc nổi mụn nước đầy mủ.

▶ Không đi tiểu bình thường trong 12 giờ sau khi cắt bao quy đầu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Bình Dương chi phí rẻ nhất

Phòng khám nam khoa Tháng Tám là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng, đặc biệt là chi phí rẻ tại Bình Dương. Cắt bao quy đầu tại Đa khoa Tháng Tám giúp nam giới bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hình ảnh phòng khám đa khoa tháng tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là địa chỉ cắt bao quy đầu ở Bình Dương uy tín nhất

Tại sao nhiều khách hàng lại chọn Phòng khám nam khoa Tháng Tám?

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn

Phòng khám nam khoa Tháng Tám quy tụ các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật tốt, nghiệp vụ vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối khi đến với phòng khám.

Trang thiết bị y tế hàng đầu

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đầu tư, đổi mới hệ thống phòng khám, trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhất trong nước, được đặt hàng và nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ và y học tiên tiến trên thế giới, nhằm hỗ trợ tối đa cho việc chẩn đoán và điều trị.

Quy trình khám bệnh đạt chuẩn quốc tế

Tư vấn: Quầy lễ tân tiếp nhận bệnh nhân, tư vấn hỗ trợ trực tiếp các nhu cầu của khách hàng 24/7, với thái độ tận tình, nhanh chóng và chính xác

Thăm khám: Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm chịu trách nhiệm thăm khám trực tiếp và sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp trong suốt quá trình điều trị.

▶ Xét nghiệm (nếu có chỉ định): Phương pháp xét nghiệm hiện đại dựa trên tình trạng bệnh lý của bệnh nhân giúp cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

▶ Sử dụng đúng phương pháp điều trị có thể mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ dịch vụ khám, tư vấn và điều trị toàn diện, chuyên nghiệp. Nếu các bạn nam còn thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu ở Bình Dương có thể gọi tới số hotline 028 7300 0666 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Nếu có nhu cầu, thắc mắc về tình trạng sức khỏe của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám qua các cách sau đây:

Cách 1: Để lại câu hỏi hoặc để lại số điện thoại của bạn vào khung chat để được chuyên gia liên hệ hỗ trợ miễn phí.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến hotline 028 7300 0666 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Tìm hiểu thêm: Cắt bao quy đầu có đau không?