Dương vật chảy mủ và những nguy hiểm cần phải biết

Dương vật chảy mủ thường gặp ở nhiều nam giới. Đối với trường hợp này, các chuyên gia bệnh xã hội của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám cảnh báo nam giới cần hết sức cẩn trọng, vì đó có thể là triệu chứng của bệnh lậu, một căn bệnh vô cùng nguy hiểm trong xã hội hiện nay. Dưới đây là những điều bạn cần biết về dương vật chảy mủ.

Dương vật bị chảy mủ là gì ?

Dương vật chảy mủ hay còn gọi là "lỗ sáo chảy mủ" là hiện tượng có dịch mủ chảy ra từ lỗ niệu đạo, có màu vàng, xanh, hoặc trắng đục. Dịch mủ có thể xuất phát từ tuyến tiền liệt, thận, nệu quản hoặc bàng quang đến nệu đạo chảy ra ngoài. Tùy vào tình trạng mà dịch mủ có màu đục hoặc trong, lỏng hoặc đặc.

Hình ảnh Chảy mủ ở đầu dương vật

Chảy mủ ở đầu dương vật là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Nguyên nhân dương vật chảy mủ

Nguyên nhân có thể xuất phát từ các bệnh lý về đường tiết niệu hoặc bệnh tình dục mà nam giới không nên chủ quan bỏ qua.

Hầu hết dương vật chảy mủ thường là do các bệnh lý sau:

Viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu: Quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh dương vật không sạch là những nguyên nhân chính gây bệnh. Đi tiểu buốt, đau rát khi đi tiểu, chảy mủ vàng hoặc trắng từ đầu dương vật, nước tiểu có mùi hôi khó chịu, nóng rát niệu đạo, đau tức vùng bụng dưới là những dấu hiệu thường gặp của bệnh.

Viêm niệu đạo: Là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng dương vật chảy mủ trắng nên không nên chủ quan xem thường. Viêm niệu đạo có thể do lậu hoặc không do lậu. Ngoài hiện tượng chảy mủ trắng từ dương vật, viêm niệu đạo còn có các biểu hiện như tiểu khó hoặc bí tiểu, tiểu nhiều lần, tiểu rắt, sưng đỏ, ngứa lỗ sáo và bao quy đầu, đau khi giao hợp, buồn nôn, sốt.

Viêm mào tinh hoàn: nhiễm trùng ngược dòng đường tiết niệu hoặc nhiễm trùng do quan hệ tình dục là nguyên nhân yếu tố gây bệnh lý. Viêm mào tinh hoàn thường có biểu hiện chảy dịch, mủ từ dương vật, sưng đỏ vùng bìu, đau một bên tinh hoàn, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, đau khi giao hợp, lẫn máu trong tinh dịch.

Bệnh lậu: Ngoài các bệnh lý viêm nhiễm ở nam giới thì bệnh lậu cũng là một nguyên nhân khiến dương vật chảy mủ. Nam giới quan hệ tình dục phóng túng và giao hợp không an toàn là những trường hợp mắc bệnh phổ biến nhất. Bệnh lậu thường có biểu hiện sưng đỏ, ngứa ngáy, đau nhức ở dương vật và chảy mủ trắng hoặc xanh, thường vào buổi sáng kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt…

Lỗ sáo chảy mu· là tình trạng không bao giờ được chủ quan hay bỏ qua ở nam giới vì chúng đều là những dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh tình dục nguy hiểm ở nam giới. Vì vậy, khi có những biểu hiện trên hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên nghiệp để được thăm khám và điều trị sớm.

Khắc phục tình trạng dương vật chảy mủ

Nam giới bị chảy mủ ở dương vật có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám tại 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu về xét nghiệm và điều trị các bệnh nam khoa.

Hình ảnh phòng khám đa khoa tháng tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám khám chữa bệnh xã hội uy tín ở TPHCM

Sau khi thăm khám và xác định được tác nhân gây ra hiện tượng dương vật chảy mủ, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám sẽ tiến hành điều trị bằng các phương pháp sau:

Dùng thuốc: Đối với những trường hợp dương vật mới chảy mủ ở mức độ nhẹ, bác sĩ có thể chỉ định những loại thuốc cụ thể dựa trên liều lượng. Việc sử dụng thuốc có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, giúp tiêu diệt mầm bệnh từ sâu bên trong.

Phương pháp CRS: Dương vật tiết dịch bắt nguồn từ các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp CRS để điều trị. CRS sử dụng sóng ngắn, sóng viba, tia hồng ngoại… tác động trực tiếp vào tổ chức viêm nhiễm sau đó loại bỏ tận gốc mà không gây đau đớn và không ảnh hưởng đến chức năng dương vật.

Phương pháp DHA: Kỹ thuật phục hồi gene DHA trong điều trị bệnh lậu. Phương pháp này sử dụng bức xạ nhiệt để hỗ trợ phá hủy cấu trúc và tính chất của vi khuẩn lậu, nhanh chóng loại bỏ ổ bệnh, hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra, mang lại tỷ lệ chữa khỏi bệnh hiệu quả lên đến 98%.

Ngoài điều trị dương vật chảy mủ an toàn, chất lượng, Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám còn được đánh giá cao vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

Phòng khám có đầy đủ giấy phép hoạt động khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội do Sở Y tế cấp.

Những người hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề điều trị bệnh lỗ sáo chảy mủ ở nam giới.

Hệ thống máy móc thiết bị của Đa Khoa Tháng Tám đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt để điều trị dương vật chảy mủ và các bệnh nam khoa khác có thể được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả. Phòng khám thiết kế không gian thăm khám rộng rãi, thông thoáng, sạch sẽ, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các khoa phòng như bệnh viện thu nhỏ, nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật từ 8h - 20h, kể cả ngày lễ và Tết, thủ tục nhanh chóng, bảo mật thông tin.

Việc khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám nằm trong mức thu nhập bình quân của người lao động và được công khai, minh bạch, rõ ràng và in hóa đơn đầy đủ.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về tình trạng dương vật chảy mủ của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 028 7300 0666 hoặc nhấp vào khung chat để được hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm: Chảy mủ sau khi quan hệ có sao không?