Phòng khám nam khoa Quận 11 tốt nhất

Phòng khám nam khoa Quận 11 tốt nhất hiện nay. Hiện nay, trên địa bàn quận 11, rất nhiều phòng khám nam khoa mọc lên như nấm. Tuy nhiên, tìm được một nơi uy tín và chất lượng không phải là chuyện dễ dàng. Trong những năm gần đây, Đa khoa Tháng Tám được đánh giá là một trong những phòng khám nam khoa chất lượng nhất tại quận 11 TPHCM, được nam giới tin tưởng lựa chọn là nơi khám chữa bệnh.

Các bệnh nam khoa Đa khoa Tháng Tám đang điều trị

Các bác sĩ nam khoa cho biết bệnh nam khoa cũng phổ biến không kém bệnh phụ khoa. Các bệnh này không khó điều trị nếu được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên, nhiều nam giới không để ý hoặc không dám đi khám dẫn đến bệnh nặng, biến chứng ung thư hoặc vô sinh.

Rất nhiều bệnh lý nam khoa nặng nhẹ khác nhau được hỗ trợ và điều trị tại Phòng khám nam khoa Tháng Tám. Bao gồm các hạng mục sau:

Bệnh bao quy đầu: viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu mãn tính,… là bệnh lý xảy ra ở đầu dương vật và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Rối loạn xuất tinh: xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu,… Đây là vấn đề mà rất nhiều nam giới gặp phải ít nhất một lần trong đời, ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” và khả năng sinh sản.

Yếu sinh lý: Rối loạn cương dương, liệt dương,… khiến cuộc “yêu” nhanh chóng kết thúc, dễ ảnh hưởng đến tâm lý của cả vợ và chồng.

Các bệnh lý về tinh hoàn: xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… Đây đều là những bệnh lý khiến tinh hoàn sưng đau, nếu không được điều trị kịp thời có thể phải cắt bỏ tinh hoàn.

Các bệnh về hệ tiết niệu: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường sinh dục… không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn dẫn đến biến chứng nguy hiểm là vô sinh.

Các bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh lý của nam giới.

Chỉnh hình dương vật: Kéo dài dương vật, gắn bi,...tăng kích thước và chiều dài dương vật, mang lại sự sung sướng và tự tin cho nam giới trong quan hệ tình dục.

Rối loạn tiểu tiện: tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu là những bệnh thường gặp. Những căn bệnh này khiến người bệnh gần như gắn liền với nhà vệ sinh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

Các bệnh lý hậu môn trực tràng: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, nứt hậu môn, áp xe hậu môn… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, dễ gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản, dẫn đến vô sinh.

Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục và các bệnh lây lan nhanh có thể gây ung thư nếu không được điều trị kịp thời.

Khám sức khỏe sinh sản: là bước thăm khám cần thiết cho nam giới mà không thể bỏ qua, thông qua phân tích tinh dịch đồ, khám bên trong và các kiểm tra khác để xác định sức khỏe sinh sản, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn có thể được chẩn đoán thông qua nội tiết tố, di truyền, siêu âm…

Các phương pháp điều trị nam khoa tại Đa khoa Tháng Tám

Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám nam khoa Tháng Tám đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ của phòng khám. Các phương pháp điều trị nam khoa tiên tiến nhất được cập nhật, kiểm nghiệm lâm sàng và đưa vào ứng dụng điều trị, tỷ lệ thành công lên tới 98%.

Hình ảnh phòng khám nam khoa tháng tám

Khám nam khoa quận 11 tại phòng khám nam khoa tháng tám

Phương pháp dùng thuốc: Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc phù hợp tùy theo loại bệnh, mức độ bệnh, triệu chứng lâm sàng và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Tất cả các loại thuốc chuyên khoa đều được phân phối tại nhà thuốc nội trú đạt chuẩn GPP của phòng khám, đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian điều trị.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu: Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại, theo công nghệ Mỹ. Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh chóng, dương vật to đẹp tự nhiên và khả năng sinh lý được cải thiện rõ rệt.

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Công nghệ này giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương bằng cách chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm, giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

Gắn bi dương vật: Kỹ thuật này nhằm cải thiện kích thước dương vật được thực hiện bằng cách thêm những viên bi nhỏ vào dây thần kinh của dương vật.

PPH, HCPT: Là công nghệ điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng có đặc điểm ít đau, ít chảy máu, ít để lại sẹo, tái tạo vùng hậu môn, đảm bảo chức năng sinh lý bình thường.

DHA: Được biết đến như một kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu, viêm đường tiết niệu, rối loạn tiết niệu hiệu quả.

Vật lý trị liệu: Nhằm phục hồi chức năng cương dương bình thường ở nam giới.

Phòng khám đa khoa Tháng Tám - Địa chỉ khám nam khoa Quận 11 tốt nhất

Nếu bạn đang ở Quận 11 và muốn lựa chọn cho mình một phòng khám nam khoa uy tín tại Quận 11 thì Phòng khám Nam khoa Tháng Tám là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Với phương châm “an toàn-uy tín-bảo mật” giúp nam giới có được môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả mà chi phí không quá lớn.

Hình ảnh phòng khám nam khoa tháng tám

Phòng khám nam khoa Tháng Tám là địa chỉ khám nam khoa ở quân 11 tốt nhất

Là phòng khám nam khoa quận 11 đạt được những tiêu chí sau:

Trực thuộc Sở Y tế HCM: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính thức trong lĩnh vực nam khoa và là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ mới vào điều trị các bệnh lý nam khoa.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Nam khoa Tháng Tám có đội ngũ y bác sĩ chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm với công việc.

Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật những phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất giúp tối ưu hóa quá trình điều trị.

Chi phí rõ ràng-minh bạch: Theo quy định của Sở Y tế, chi phí khám bệnh hợp lý phụ thuộc vào từng hạng mục kiểm tra.

Cơ sở vật chất hiện đại: Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Bảo mật thông tin: đảm bảo tính bảo mật, không tiết lộ thông tin khi chưa được sự cho phép của bệnh nhân.

Thời gian linh hoạt: thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ, Tết giúp nam giới thoải mái sắp xếp thời gian.

Đặt hẹn online nhanh chóng: Hệ thống tư vấn 24/7, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Trên đây là toàn bộ thông tin về phòng khám nam khoa Quận 11 tốt nhất hiện nay.Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn phòng khám nam khoa nào ở quận 11 thì hãy để lại câu hỏi vào khung chat sẽ có nhân viên trực tiếp trả lời cho bạn.

Nếu có nhu cầu, thắc mắc về tình trạng sức khỏe của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám qua các cách sau đây:

Cách 1: Để lại câu hỏi hoặc để lại số điện thoại của bạn vào khung chat để được chuyên gia liên hệ hỗ trợ miễn phí.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến hotline 028 7300 0666 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 tất cả các ngày kể cả lễ - Tết.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline tư vấn miễn phí: 028 7300 0666