Top 8 địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận đáng tin cậy nhất

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản giúp các quý ông phòng tránh nguy cơ về các bệnh lý nam khoa và tạo điều kiện để dương vật phát triển bình thường. Nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín có thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn. Mời bạn đọc theo dõi bài viết Top 8 địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ chuyên gia y tế.

Thủ thuật cắt bao quy đầu là gì?

Các chuyên gia y tế cho biết, thực hiện cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhằm loại bỏ phần da thừa xung quanh bao quy đầu và giúp phần quy đầu của nam giới được lộ ra ngoài. Thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ sự tích tụ của các chất bẩn, bựa sinh dục tại khu vực này, từ đó giúp phòng tránh được các vấn đề viêm nhiễm, nấm và nhiều tác nhân gây bệnh khác.

Cắt bao quy đầu là gì?

Nhiều bạn nam khá lo lắng khi cắt bao quy đầu, tuy nhiên phương pháp này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn nam quá nhiều. Nếu thực hiện cắt bao quy đầu tại các địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận uy tín và tuân theo đúng chỉ định chăm sóc tại nhà sau phẫu thuật của bác sĩ thì nam giới sẽ hồi phục nhanh chóng, sớm lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Vậy khi nào nam giới cần cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu là một bộ phận quan trọng của cơ thể và có vai trò bảo vệ đầu dương vật ở nam giới. Vì vậy, nếu bao quy đầu xuất hiện các triệu chứng bất thường thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản của nam giới đang gặp vấn đề. Đồng thời, những biểu hiện bất thường ở bao quy đầu đó cũng tác động tiêu cực đến sức khỏe nam giới, gây ra nhiều bất tiện trong đời sống sinh hoạt. Vì vậy, cắt bao quy đầu là phương pháp được các chuyên gia khuyến nghị trong những trường hợp sau:

- Bao quy đầu dài

Bao quy đầu quá dài là biểu hiện bất thường thường gặp ở nam giới. Nếu gặp phải tình trạng này, “cậu nhỏ” của các quý ông sẽ không thể lộ đầu dương vật trong trạng thái bình thường và cả khi cương cứng do phần da bao quy đầu bao trùm toàn bộ dương vật và rất khó để lật lên.

- Hẹp bao quy đầu

Một triệu chứng thường thấy khác là tình trạng hẹp bao quy đầu. Điều này thường xảy ra ở trẻ sơ sinh và phụ huynh không cần quá lo lắng bởi vì đây là tình trạng sinh lý bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, nếu đã bước vào giai đoạn dậy thì và trưởng thành mà bao quy đầu vẫn hẹp sẽ gây cho nam giới sự khó khăn trong sinh hoạt tiểu tiện và bị viêm nhiễm thì hẹp bao quy đầu được xem là tình trạng bệnh lý. Lúc này, cần can thiệp điều trị bằng phương pháp cắt bao quy đầu.

Khi nào nam giới cần cắt bao quy đầu

- Nghẹt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu còn là phương pháp hiệu quả trong trường hợp điều trị nghẹt hoặc viêm bao quy đầu ở nam giới. Đây là biểu hiện khi miệng bao quy đầu của phái mạnh quá nhỏ hẹp, thậm chí gây ra hiện tượng tắc nghẽn lưu thông máu tại phần đầu dương vật.

- Viêm bao quy đầu

Bên cạnh đó, tình trạng viêm bao quy đầu có thể tái đi tái lại nhiều lần, nếu không được can thiệp điều trị sớm thì có nguy cơ biến chứng thành các bệnh lý nam khoa nguy hiểm như viêm nhiễm dương vật, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm… thậm chí gây ung thư dương vật. Do đó, các quý ông cần lưu ý thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu ở địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận uy tín càng sớm càng tốt để tránh tình trạng viêm bao quy đầu trở nặng, phòng ngừa hậu quả khôn lường.

Ngoài ra, thực hiện cắt bao quy đầu giúp nam giới dễ dàng vệ sinh vùng kín sạch sẽ, ngăn ngừa những bệnh viêm nhiễm, đồng thời ngăn chặn được các tác nhân vi khuẩn cùng virus gây ra ung thư dương vật. Thêm vào đó, cắt bao quy đầu đúng cách tại cơ sở y tế uy tín sẽ phòng tránh được những vấn đề ở dương vật như lệch, cong, dị dạng…

Top 8 địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận đáng tin cậy nhất

1. Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Nếu nam giới chưa biết tìm đến địa chỉ uy tín nào để thực hiện cắt bao quy đầu an toàn thì có thể tham khảo cơ sở Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Đây là một trong những trung tâm y tế lớn chuyên thực hiện cắt bao quy đầu an toàn được rất nhiều quý ông tin tưởng và lựa chọn điều trị trong những năm trở lại đây.

Lợi thế khi lựa chọn cắt bao quy đầu tại phòng khám Tháng Tám được đánh giá cao và nam giới có nhu cầu đến đây có thể an tâm lựa chọn, bởi:

+ Phòng khám hoạt động chính quy thông qua sự cấp phép và quản lý của Bộ Y Tế TPHCM. Vì vậy, phòng khám cam kết cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản an toàn cho nam giới không chỉ bởi dịch vụ cắt bao quy đầu mà còn nhiều hạng mục nam khoa khác.

Đa khoa Tháng Tám chú trọng đầu tư vào các trang thiết bị y tế, máy móc y khoa hiện đại, chuyên dụng nhằm hỗ trợ việc thực hiện cắt bao quy đầu được diễn ra an toàn. Các phòng chức năng, phòng tiểu phẫu… được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo không để bệnh nhân bị lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận uy tín

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều là các chuyên gia chuyên khoa giỏi, có trình độ y khoa cao, tay nghề vững vàng giúp quá trình thực hiện thủ thuật được diễn ra an toàn và hiệu quả, hạn chế sự cố đáng tiếc và tạo niềm tin vững chắc trong lòng bệnh nhân.

Mọi chi phí điều trị nam khoa và cắt bao quy đầu tại Tháng Tám được niêm yết theo quy định Bộ Y tế và được thông tin đến bệnh nhân trước khi tiểu phẫu. Cam kết chi phí rõ ràng, minh bạch, in hóa đơn thu phí đóng dấu và không tăng phí ngoài giờ.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám có thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h - 20h mỗi ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết. Thêm vào đó, phòng khám hỗ trợ đặt lịch hẹn và giải đáp thắc mắc trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân tiếp cận dịch vụ một cách tốt nhất.

Đến với Đa khoa Tháng Tám, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra kỹ lưỡng, sau đó bác sĩ sẽ áp dụng thực hiện cắt bao quy đầu an toàn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là công nghệ y khoa tiên tiến hiện đại được đầu tư, giúp nhiều nam giới sớm lấy lại bản lĩnh phái mạnh với những ưu điểm như thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, phương pháp an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, cải thiện chức năng sinh lý nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể tham khảo thêm những địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận khác sau đây:

2. Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận - Phòng khám ThS.BS. Lê Anh Tuấn

3. Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận - Phòng khám BS. Nguyễn Tế Kha

4. Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Victoria Healthcare

5. Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận - Bệnh viện quận Phú Nhuận

Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận - Bệnh viện quận Phú Nhuận

6. Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

7. Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận - Bệnh viện Mỹ Đức

8. Địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận - Bệnh viện Đại học Y Dược cơ sở 3

Tổng kết

Trên đây chúng tôi đã liệt kê Top 8 địa chỉ cắt bao quy đầu quận Phú Nhuận đáng tin cậy nhất để bạn đọc có thể tham khảo chất lượng của từng phòng khám và nếu bạn cần thêm thông tin về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám thì liên hệ trực tiếp tới số Hotline 028 7300 0666 để được tư vấn nhé.